Tuesday, December 23, 2008

ดูท้องฟ้าสิ!!

ทั้งเมื่อวานหรือวันนี้
ไม่ว่าเราจะทุกข์จะสุข
จะหัวเราะหรือท้องอืด
สิ่งเดียวที่เราทำได้
คือตั้งใจมีชีวิตอยู่ต่อไป
ใต้ท้องฟ้าสีฟ้าสวย
ที่ไม่ว่าจะเมื่อไหร่
ก็เป็นสีฟ้าสดใสแบบนั้นเสมอ
เพราะฉะนั้น
อดทนไว้

ไม่ว่าอาจารย์จะเคี่ยวแค่ไหน
จะสอบหนักแค่ไหน
สั่งงานเยอะแค่ไหน
ทำให้เรานอนดึกแค่ไหน
" อดทนไว้ ! "

21 comments:

  1. เราก็เป็นเด็กอดทน !

    ท้องฟ้าของเราไม่ได้สีฟ้าด้วยแหละ 55+

    ;D

    ReplyDelete
  2. อดทนไม่ไหวแล้ว


    อยากนอน

    ReplyDelete
  3. อดเเละทน...
    555+
    จะพยายาม

    ReplyDelete
  4. แบบว่าได้แต่ยอมอดทน

    จะได้ไม่ต้องทนอด (หรือเปล่า)

    ReplyDelete
  5. สุดยอดดดดดดดดดดด

    คมมาก อิอิ
    ชอบๆๆ

    วันนี้สอบเปนไงบ้างจ๊ะ

    ReplyDelete
  6. อะแหะๆ...

    merry x'mas นะจ้ะ ^^





    อดทน...อดทน...สู้ๆ FIGHTING!!!!!!

    ReplyDelete
  7. คุณครู


    Merry Christmas



    lab ยากมากกกกกกกก คำนวณผิดไปแล้ว เห้อๆๆๆ

    ReplyDelete
  8. MerryChristmas !!*

    =D

    อดทนนนน~ อย่าเครียดนะมิอุจัง !

    55555555555++++

    เราก็ผิด ใครๆก็ผิด เน้ออออออ..~

    แต่อันพรุ่งนี้นี่คงทำไม่ได้อีกแล้ว !!

    :'(

    ReplyDelete
  9. เจอแลปเข้าไปทีเดียว จิตหลุดเลย T_T

    ReplyDelete
  10. `thanks!!!!
    for your presentt.....^3^

    ReplyDelete
  11. แก้วเธอช่างงดงาม!!*

    ReplyDelete
  12. เป็นกำลังใจให้

    =^^=





    >>> ชีโร่เป็นพุดเดิ้ลพันธุ์ผสมค้าบบบ

    ReplyDelete
  13. สอบเสดแว้ว

    ReplyDelete
  14. มิววววววววว

    วันนี้สอบเสดแล้ว
    ดีใจมั่กๆ
    แต่เรื่องเกรดก้อนะ...- -"


    เท่วปีใหม่ให้หนุกนะ^^

    ReplyDelete
  15. คิดดีจัง

    เราต้องอด และ ทนอารัยอีกเยอะะ - -

    ReplyDelete
  16. อดทน หรือ"ทน"ที่จะ"อด"

    เห็นชาวบ้านสอบเสร็จแล้วมันเจ็บใจ

    แต่ช่วงสอบก็ดีอย่างนะ มันไม่มีการบ้านแล้วได้นอนตื่นสายหลายๆวัน55+

    ReplyDelete
  17. แกชอบสีฟ้าเรอะ ...
    แกบอกให้อดทน
    แต่ชั้นจะทนไม่ไหวและนะ ฮ่าๆ
    สอบที่ผ่านมานี่สติหลุดตลอด (ขี้เกียจเกิน ทำไงดี)

    ReplyDelete
  18. สอบเสดแว้ววว
    เย่

    ReplyDelete
  19. เย้ อดทนไว้

    ขอบคุนที่เม้นให้คับมิว

    ReplyDelete
  20. มิว

    เราว่าผมทรงที่แกใส่วิกผ่านว่ะ

    ตัดเลย ตัดเลย ตัดเลย

    ปล.แผ่น Nightmare เรามี

    จะดูป่าว

    เด๋วเอาไปให้

    ReplyDelete